Sự kiện “Bào Ngư Bích Hổ Úc - Báu Vật Từ Đại Dương”

Bs Deli
Th 3 25/10/2022

Chương trình SamplingBào ngư bích hổ Úc” của thương hiệu BSdeli sẽ diễn ra tại hệ thống siêu thị Coop Xtra Premeium Crescent MallTop Market Thảo Điền.

 

Thương hiệu hơn 11 năm gắn liền định hướng phát triển “Mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, tươi ngon, giá cả cạnh tranh vì sức khỏe cộng đồng, thương hiệu BSdeli hiện đang là nhà cung cấp bào ngư bích hổ Úc hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, mặt hàng Bào Ngư Bích Hổ Úc cùng với một số hải sản hàng đầu của thương hiệu BSdeli đã có mặt quầy hàng tại Coop Xtra Premeium Crescent Mall, Top Market Thảo Điền.

Bào ngư bích hổ Úc - loại hải sản “5 sao” của thế giới, được mệnh danh là báu vật từ đại dương, với các giá trị dinh dưỡng tuyệt vời cùng hương vị ngon khó cưỡng mà hiếm có loại hải sản nào sánh được.

Thương hiệu BSdeli phối hợp cùng với Jade Tiger thực hiện chương trình “Bào Ngư Bích Hổ Úc - Báu Vật Từ Đại Dương” nhằm quảng bá sản phẩm Bào ngư bích hổ Úc, mang đến loại hải sản cao cấp, chất lượng, giá tốt nhất cho người tiêu dùng

  1. “Bào Ngư Bích Hổ Úc - Báu Vật Từ Đại Dương”

Bào ngư bích hổ Úc (Jade Tiger Abalone) được nuôi dưỡng trong vùng nước lạnh nguyên sơ của Nam Đại Dương (Great Southern Ocean) là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai giống bào ngư đen và bào ngư xanh cho ra đời bào ngư hổ bích vô cùng độc đáo, vẻ ngoài màu xanh lá cây tuyệt đẹp cùng với sọc hổ rực rỡ.

Bào ngư bích hổ Úc có phần thịt dày, trắng như ngọc trai tự nhiên, hương vị thơm, ngon ngọt, có độ giòn, giàu dinh dưỡng, không bị tanh như các loại bào ngư khác. Sản phẩm không chứa thuốc kháng sinh, kích tố tăng trưởng hay các chất hóa học khác.

Trang trại bào ngư Jade Tiger Abalone được chứng nhận bởi Hội đồng Quản lý Nuôi trồng Thủy sản (ASC), một chứng nhận quốc tế về thủy sản thân thiện với môi trường. Chứng nhận ASC đòi hỏi một quá trình chứng nhận khó khăn và tốn nhiều tiền, bao gồm cả việc quản lý môi trường và đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của người lao động. 

     2.Thông tin chương trình: “Bào Ngư Bích Hổ Úc - Báu Vật Từ Đại Dương”

Thời gian và địa điểm:
26/10 - Quầy hàng BSdeli Ocean Fish Market tại Coop Xtra Premeium Crescent Mall, Q.7, Thành phố Hồ Chí Minh
2
9/10 - Cửa hàng BSdeli Ocean Fish Market Top Market Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức



Cùng điểm qua các chương trình hấp dẫn, không thể bỏ lỡ sẽ diễn ra tại sự kiện 26/10  29/10 này nhé:

🎁Dùng thử miễn phí các món từ Bào ngư bích hổ:
Từ nguyên liệu là Bào ngư bích hổ tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng sẽ được Bachson Seafood chế biến thành các món ăn hấp dẫn gửi đến bạn như: Súp bào ngư Úc thượng hạng, Sashimi bào ngư Úc và Bánh mì nướng phô mai.



🎁Chương trình khuyến mãi khủng: Giảm giá đến 36% các mặt hàng Bào Ngư Bích Hổ Úc Jade Tiger
Mức giá ưu đãi nhất, hấp dẫn nhất dành cho sản phẩm Bào ngư hổ bích Úc sẽ được Bachson Seafood gửi đến bạn trong sự kiện này. Còn gì tuyệt vời bằng món quà ý nghĩa cho bạn và người thân đi cùng khuyến mãi hấp dẫn phải không nào!
Thời gian khuyến mãi: Từ 26/10 đến 31/10



🎁Chương trình “Mua càng nhiều quà càng khủng”
Tặng voucher lên đến 1 triệu đồng khi mua sắm tại các cửa hàng BSdeli Ocean Fish Market trong thời gian từ 26/10 đến 31/10. Voucher có giá trị sử dụng đến hết 31/12/2022

      Trân trọng kính mời quý vị khách quý đến tham dự sự kiện “Bào Ngư Bích Hổ - Báu Vật Từ Đại Dương” của Bachson Seafood. Rất hân hạnh đón chào quý khách.

#baongubichho #BachsonSeafood #sukien #sampling #baonguUc