Bào ngư Úc nổi tiếng nhất thế giới đã có mặt tại BSDeli

Bs Deli
Th 2 08/08/2022

Bào ngư Úc nhập khẩu tươi ngon được đánh giá là một trong những loại thực phẩm xa xỉ dành cho giới thượng lưu.Chúng có tên gọi khác là Ốc Cửu Khổng, Thạch Quyết Minh. Đông Y và khoa học hiện đại đều đã chứng minh đây là loại hải sản giàu dinh dưỡng, giúp bồi bổ cơ thể nhanh chóng.

Sản phẩm từ cá hồi, hải sản tươi sống, hải sản đông lạnh đến gia vị nhập khẩu

 

Thông tin về bào ngư Úc

Jade Tiger Abalone là sản phẩm độc quyền của CMG Australia. Sản phẩm được kiểm định chất lượng bởi Hiệp hội Australian Wild Abalone. Và được cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Bào ngư được đánh bắt tại bờ biển Úc, nơi mệnh danh là vùng biển sạch nhất thế giới. Thức ăn chính của chúng là tảo và các vi sinh vật tại các vùng hải đảo. CMG Australia đã đầu tư trang trại tại vùng nước có độ nguyên sơ nhất của Nam Đại Tây Dương để phục vụ nhu cầu xuất khẩu ngày càng tăng.

Với công nghệ nuôi trồng hiện đại, CMG cam kết nói không với chất hóa học, tạo môi trường sinh trưởng tự nhiên nhất. Chính vì vậy mà Jade Tiger Abalone nổi tiếng với phần thịt trắng giòn ngọt tự nhiên như ngọc trai.

Bào ngư tươi được đóng gói sang trọng, bắt mắt

Giá bào ngư Úc nhập khẩu trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Tùy theo từng thời điểm giá có thể tăng hoặc giảm nhẹ. Tại BSDeli, đại lý độc quyền phân phối Jade Tiger Abalone tại Việt Nam đang có giá cực hấp dẫn. Chỉ với 800 bạn đã có một hộp bào ngư tách vỏ tươi ngon. Sản phẩm được gói cẩn thận trọng hộp giấy cao cấp. Phù hợp làm quà tặng trao tay đến người thân, quà tặng sếp, đối tác mà không phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào khác.

Trãi nghiệm Jade Tiger Abalone để cảm nhận sự khác biệt

Bào ngư vốn thuộc họ nhà ốc, đặc tính là thịt có độ giòn. Đặc biệt chúng có khả năng thấm hút gia vị tốt nên tuỳ theo cách chế biến mà hương vị khác nhau. Bạn có thể dễ dàng chế biến thành các món xào, hấp, nướng, nấu cháo hay cắt lát để làm sashimi đều ngon.

Bào ngư không chỉ là món ăn ngon mà còn là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho cả gia đình bạn. Theo kết quả nghiên cứu phân tích, loại hải sản này có nhiều vitamin, khoáng chất quý. Do vậy mà loại hải sản này còn được sử dụng như những phương thuốc bổi bổ cơ thể.

BSDeli – Chuyên phân phối dòng hải sản cao cấp nhập khẩu chính hiệu

Nếu bạn đăng băn khoăn, liệu bào ngư Úc ăn có ngon không, có dễ ăn không,… Đừng ngần ngại, hãy thử ngay kẻo tiếc. Hôm nay, BSDeli đang có sẵn vỉ nhỏ 2 con để bạn dùng thử.

Giá trị dinh dưỡng của Jade Tiger Abalone đối với sức khỏe người tiêu dùng

Từ xa xưa, Ốc Cửu Khổng là cống phẩm triều đình. Chỉ những người thuộc hoàng tộc và quý tộc mới được dùng. Và được dùng như một món ăn chăm sóc sức khỏe đặc biệt.

Loại hải sản này có hàm lượng vitamin đồi dào như vitamin A, B5, B6, E,C, K, Sắt, Mn, Kẽm, Ca,… Và các vi chất bổ dưỡng như Omega 3, Omega 6, Thiamin, Niacin, Folate, Selen, Riboflavin, Phosporus,… Nhờ vậy bào ngư tươi sống còn có nhiều tác dụng như:

  • Giúp duy trì sức khỏe của xương và cột sống
  • Giảm nguy cơ bị chuột rút
  • Hỗ trợ lưu thông máu hiệu quả
  • Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị cảm sốt
  • Tăng cường tiết sữa ở phụ nữ đang nuôi con bú
  • Tăng cường chức năng tuyến giáp, cải thiện tình trạng sinh lý.
  • Tăng cường hệ miễn dịch.
  • Tăng cường chức năng gan, thận, hệ tiêu hóa
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch
  • Hỗ trợ tăng cường phát triển chiều cao ở trẻ.

Hướng dẫn cách tách bào ngư tươi chuẩn nhất

Dưới đây là các bước giúp bạn trở thành tay sành ăn bào ngư đẳng cấp nhất.

Bước 1: Tách cồi

Bạn có thể dùng muỗng hoặc mũi dao nhọn tách cồi bào ngư. Bạn có thể dùng nĩa để tách cồi, nếu đây là lần đầu tiên bạn làm việc này.

Bước 2: Mẹo rửa bào ngư

Bạn có thể rửa bằng nước muối pha loãng. Khi rửa hãy lưu ý đến lớp màng nhầy màu đen bám xung quanh viền mép hai bên.

Bước 3: Cắt bỏ phần rìa

Hãy cắt bỏ phần rìa thịt cồi và phần viền bao quanh bào ngư, do phần rìa này có phần dai hơn phần thịt. Việc này sẽ giúp món ăn ngon đều hơn. Đặc biệt là khi bạn dùng làm món sashimi.

Cách nấu bào ngư Úc ngon nhất

Nguyên liệu đã ngon thì bạn nấu món gì cũng ngon.

Nấu cháo cho trẻ nhỏ hoặc bồi bổ cho người lớn tuổi, người mới ốm dậy

Để có nồi cháo ngon, bạn nên dùng 1kg xương heo hoặc xương gà hầm lửa nhỏ trong 1 giờ, với 4 lít nước và 1 củ hành tây.

Tiếp đến bạn hãy lọc lấy nước dùng để nấu cháo.

Bào ngư sống đã làm sạch, cắt lát mỏng. Bạn hãy ướp với một ít gia vị cơ bản như hành tím băm, hạt nêm, dầu ăn (sẽ giúp bào ngư mềm ngon hơn khi nấu).

Phi thơm hành và xào săn phần bào ngư đã ướp với lửa lớn khoảng 1-2 phút. Trút vào nồi cháo, nấu tiếp khoảng 5-10 phút. Nêm lại cho vừa khẩu vị. Dùng hành ngò tươi để trang trí và thêm dậy mùi món cháo.

Thưởng thức ngay kẻo nguội!

Xào nấm đông cô, đãi tiệc rất sang mà dùng cơm cũng thích

Nguyên liệu gồm bào ngư tươi cắt xéo dày khoảng 1cm. 20 nấm đông cô. 200gr cải xanh cắt khúc. Hành tây chẻ múi cau. Gừng tươi cắt xợi. Dầu hào, dầu mè và các loại gia vị cơ bản khác.

Các bước thực hiện: phi thơm hành, cho bào ngư vào đảo đều dưới lửa lớn khoảng 1 phút, nêm dầu hàu, muối, đường. Thêm nấm đông cô và cải xanh vào xào tiếp. Thêm bột năng pha loãng để nước có độ sánh (nếu bạn thích). Thêm gừng tươi và dầu mè vào đảo đều là món ăn đã hoàn thành.

Gỏi bào ngư Úc

Nguyên liệu để làm món này cũng như nguyên liệu để làm các món gỏi khác. Nguyên liệu gồm: hành tây bào mỏng, rau răm, cà rốt xắt sợi, ớt lát, dầu ăn, nước cốt chanh và các loại gia vị cơ bản khác.

Cách làm cũng tương tự như các loại gỏi thông thường. Quan trọng nhất là phần chế biến bào ngư tươi. Bạn hãy ngâm bào ngư Úc đã làm sạch vào nước sôi khoảng 10 phút để thịt săn lại. Tiếp đến là xắt lát mỏng.

Để món ăn thêm đậm đà, bạn hãy ướp phần bào ngư này với hạt nêm, đường, dầu ăn trước khi trộn vào phần rau gỏi.

BSDeli tự hào là đối tác phân phối độc quyền Jade Tiger Abalone tại Việt Nam

Jade Tiger Abalone® là thương hiệu nổi tiếng Craig Mostyn Group, được thành lập từ năm 1923. Với lịch sử hình thành và phát triển xuyên suốt 98 năm qua, CMG đã thuyết phục hàng triệu khách hàng khó tính trên thế giới. Tuy vậy, việc phát triển thêm các hàng, đại lý tại các quốc gia luôn được CMG cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo uy tín và giá trị thương hiệu.

Vừa qua, BSDeli đã được lựa chọn là nhà phân phối Jade Tiger Abalone độc quyền tại Việt Nam. Jade Tiger Abalone được các đầu bếp hàng đầu Nhật Bản tin dùng và lựa chọn làm nguyên liệu tiêu chuẩn của món Sashimi.

 

Jade Tiger Abalone – Chinh phục những khách hàng khó tính nhất trên thế giới

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối hải sản tươi sống. BSDeli đã và đang hợp tác trực tiếp với nhiều đơn vị xuất khẩu hải sản tại quốc gia. Tập trung vào các dòng hải sản cao cấp nhập khẩu.

Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Và chỉ chọn những thương hiệu nổi bật nhất để hợp tác. Chính vì những lý do này, CMG Australia và BSDeli đã trở thành đối tác chiến lược, hợp tác thúc đẩy phát triển phân phối bào ngư Úc chính gốc tại Việt Nam.

Bào ngư Úc đóng gói sang trọng đã sẵn sàng để phục vụ nhu cầu ẩm thực cao cấp, quà tặng cao cấp trong những dịp lễ tết. Bạn cũng có thề đặt hàng online tại website https://www.bsdeli.com/ hoặc qua số hotline 0902 688 991 để được hỗ trợ giao miễn phí khi mua từ 2 hộp.

Tìm sản phẩm